Hãy đến với Blog Thonglinhthienha.blogspot.com - Chúc Bạn Online Vui Vẻ

Thống Lĩnh Thiên Hạ – Thống lĩnh thị trường Game Mobile

Thống Lĩnh Thiên Hạ – Thống lĩnh thị trường Game Mobile

Thống Lĩnh Thiên Hạ - tựa Game online được dự kiến là Game mobile hay nhất năm 2013. Thời gian qua, Thống Lĩnh Thiên Hạ được biết đến với đặc trưng kết hợp tính năng Mạng Xã Hội trong lối chơi chiến đấu. Sau khi tung ra Teaser, Game Thống lĩnh thiên hạ sẽ chính thức Open Beta vào ngày 28/12/2012.
Truyện Game xoay quanh việc tranh dành một quyển kỳ thư với tên gọi “Hồng Liệt” giữa các cao thủ trong giang hồ với nhau. Trải qua hằng trăm năm tranh đấu với biết bao tổn thất, cuối cùng chỉ còn lại 2 phe Thanh Long và Bạch Hổ. Tuy nhiên tình hình chiến sự vẫn rất ác liệt, dân chúng lầm than, rất mong mỏi 1 vị anh hùng cái thế có thể phá tan thế Long Hổ Tranh Hùng và đem lại hòa bình vĩnh hằng.
Ngoài các tính năng được biết đến như Gia Viên, Chiến Xa, Trân Thú – Tinh Linh…thì Thống Lĩnh còn được game thủ quan tâm với 6 phái bao gồm 3 class thiên về Ma Pháp và 3 class thiên về Vật Lý.
3 Class Vật Lý chuyên về đánh ngoại công, damage vừa phải, thủ khỏe, được xem như là tanker. Với dòng này cũng có 1 số chiêu buff tăng điểm tấn công hay phòng thủ, khắc chế 1 số skill phép thuật trong giới hạn thời gian nhất định.

Tải Thống lĩnh thiên hạ online

Thống Lĩnh Thiên Hạ
Game Online Mobile KHỦNG đầu tiên của 2013. Thể loại võ lâm nhập vai....